Người bệnh tiểu đường ăn được Tổ Yến

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc cho biết: Ngoài những chất bổ dưỡng tuyệt vời của Yến Sào thì nó còn có chất Leucine 4.56%, chất này có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, nên sẽ tốt cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra còn có Isoleucine 2,04%, loại axit amin đóng vai trò quan trọng sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe, đồng thời giúp điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu.

Do đó bệnh nhân bị bệnh tiểu đường dùng được Yến sào thường xuyên rất tốt và không có tác hại nào đến sức khỏe. Khi chế biến các món ăn từ Yến Sào thì người bệnh lưu ý không dùng nhiều đường phèn hoặc các thực phẩm có chỉ số đường huyết cao khi nấu cùng Yến Sào.  

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian chế biến Yến Sào cho cha mẹ mình, bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm Tổ yến chưng sẵn mang thương hiệu Vietnest với thành phần tổ yến rất cao 12% dành riêng cho người tiểu đường.

lo3

Tin Liên Quan